Bộ ổ cắm âm bàn STS-201U – Sino Amigo

Ổ cắm điện âm bàn STS-201U là sản phẩm Wallplate thông minh. Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Ổ cắm điện âm bàn được sử dụng chuyên dùng trong các phòng họp, bàn phòng làm việc, bàn quầy lễ tân, hoặc bàn phòng hội thảo, hội nghị,… thay thế cho những loại ổ cắm điện thông thường phổ thông.

f:id:thietbimanggiare:20180815115252j:plain

Đặc điểm và tính năng của bộ ổ cắm âm bàn STS-201U

– Ổ cắm âm STS-201U được thiết kế nhỏ gọn, tỉ mỉ trong từng chi tiết tạo sự tinh tế, sang trọng và đẹp mắt. Đây là sản phẩm được rất nhiều giới kĩ thuật, người sử dụng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt chuyên dùng trong các công trình phòng họp, phòng hội nghị,…

– Hộp ổ âm bàn STS-201U bao gồm: 2 ổ cắm 3 chân ,1 ổ cắm mạng, 1 ổ cắm thoại và 1 ổ cắm USB rất tiện lợi, đáp ứng hoàn toàn nhu cầu sử dụng. Mặt ngoài của thiết bị được làm bằng hợp kim nhôm + 1 hộp đế âm bằng kim loại chắc chắn có tác dụng che các thiểt bị bên dưới.

Sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, cùng với đó mặt ngoài được sơn tĩnh điện màu bạc đảm bảo không bị bong tróc hay xước trong quá trình sử dụng.

Ngoài việc sử dụng âm bàn, ổ cắm STS-201U hoàn toàn có thể lắp âm và sử dụng tốt dưới sàn.

 

Quý vị có nhu cầu tìm hiểu thêm về các sản phẩm ổ cắm âm sàn Sino Amigo chính hãng, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.